Doanh nghiệp số 4.0: Bạn làm Digital Marketing như thế nào?


Hiện nay, thuật ngữ Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số) không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Đó là một thuật ngữ chỉ một phương thức sử dụng công nghệ kết hợp với nội dung để tạo ra các chiến dịch Marketing nhằm tăng trải nghiệm khách hàng, tăng khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi…

Bích Nguyễn - Ngày đăng 29/10/2018 13:53:00 Lượt xem: 2.560

Các thương hiệu lớn trên thế giới Red Bull, Coca-cola, Colgate... đã áp dụng Digital Marketing để truyền tải những câu chuyện liên quan đến thương hiệu. Doanh nghiệp trong nước đã áp dụng và đã tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng, có thể kể đến như: Thương hiệu Biti's thương hiệu lâu năm đã chuyển đổi định vị thương hiệu nhờ Digital cho sản phẩm mới Hunter, Nutifood xách cặp đi học Digital và đã tự xây dựng cho mình một ứng dụng kết nối với khách hàng, …

Ban lam digital marketing nhu the nao

Phát triển doanh nghiệp theo hướng ứng dụng các kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh tạo ra nhiều cơ hội và lợi ích cho doanh nghiệp. Công nghệ càng phát triển, tiềm năng khai phá công nghệ số vào hoạt động kinh doanh là rất nhiều. Vậy làm thế nào để khai thác công các công cụ Digital Marketing hiệu quả và phù hợp với doanh nghiệp chính là câu hỏi và quan tâm của nhiều chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực Marketing.

Ban lam digital marketing nhu the nao

6 yếu tố giúp chủ doanh nghiệp, người làm Marketing sáng tỏ và khai thác các ý tưởng từ Digital Marketing

  • Kinh doanh có mục đích: Mỗi chủ doanh nghiệp phải xác định cụ thể những mong muốn, ước mơ cá nhân và tầm nhìn phát triển doanh nghiệp. Đó chính là động cơ củng cố chúng ta gắn bó với mục tiêu đã xác định.
  • Kế hoạch đi đến thành công: Phân tích các bước trong quy trình kinh doanh nội tại, xác định các bước quan trọng, phân bổ các nguồn lực phù hợp cho từng bước để đạt được thành công. Phải xác định được mục tiêu làm tăng trải nghiệp cho khách hàng với sản phẩm & dịch vụ.
  • Tích hợp công nghệ trong hoạt động bán hàng: Phát triển và thiết lập hoạt động bán hàng gắn liền với các công cụ kỹ thuật số phù hợp với từng giai đoạn là cách làm nhanh và dễ đem lại nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Tăng lượng truy cập: Sử dụng các công cụ Digital, kỹ thuật, kỹ năng phù hợp nhằm tập trung và tăng tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu hóa quy trình bằng các công cụ phù hợp với doanh nghiệp làm tăng doanh số trong tương lai.
  • Phân tích hiệu quả: Tập trung vào các kết quả chính thống kê của từng công cụ để thấy được mức độ thành công và mục tiêu đạt được trong từng chiến dịch Digital Marketing.
  • Tự động hóa (AI): Hệ thống tự động có khả năng kết hợp và tối ưu hiệu quả các công cụ Digital. Tiết kiệm thời gian và làm tăng hiệu quả các chiến dịch Digital cho doanh nghiệp.Ban lam digital marketing nhu the nao

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về 6 nguồn lực và câu chuyện, được chia sẻ từ chính chuyên gia nước ngoài tại khóa học sau:

Unleash Your Digital Business (HCMC) - Digital Business Intensive

Thời gian: 10h sáng Chủ nhật, ngày 18/11/2018.

Địa điểm: Tầng trệt, Tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP HCM.

Đối tượng tham gia:

  • Chủ doanh nghiệp;
  • Quản lý, chuyên viên Marketing;
  • Cá nhân muốn trang bị kiến thức về Digital marketing, Online Marketing.

Link đăng ký khóa học: http://bit.ly/UYDBHCM

Event chia sẻ và câu chuyện 6 yếu tố: http://bit.ly/2RimlrJ

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận thông báo qua email khi có sự kiện Digital Marketing mới với chuyên gia nước ngoài tại đây

Ban biet gi ve digital marketing

Huấn luyện viên chính: Anh Chavy Goh - Digital Strategic Visionary Leader

Ban biet gi ve digital marketing

Từ khóa:
BÌNH LUẬN

ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG TIN CỰC NÓNG